Hướng dẫn Chọn Kiểu Tóc Đẹp Cho Cô Dâu Có Khuôn Mặt Dài - Mc tiệc cưới, học làm mc đám cưới, video đám cưới hay nhất

Wednesday, September 9, 2015

Hướng dẫn Chọn Kiểu Tóc Đẹp Cho Cô Dâu Có Khuôn Mặt Dài

Những bạn gái có khuôn mặt dài thường bối rối khi lựa chọn kiểu tóc trong ngày cưới, vì nếu không lựa chọn kiểu tóc phù hợp thì nó sẽ tố cáo nhược điểm khuôn mặt. Chỉ cần che đi phần trán rộng và thu gọn chiều dài cằm là trông cô dâu sẽ trở nên thật quyến rũ với vẻ đẹp thanh tú và duyên dáng.


1. Kiểu tóc xoăn sóng nước.
kieu-toc-cho-khuon-mat-dai-
kieu-toc-cho-khuon-mat-dai-

Kiểu tóc xoăn sóng nước phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Nhưng để kiểu tóc này trở nên hoàn hảo hơn bạn hãy chọn độ dài mái tóc vừa ngang vai. Những lọn tóc sóng nước lớn ngang vai sẽ giúp phần cằm được thu gọn đáng kể. Khi chọn kiểu tóc này bạn nên mặc với các kiểu váy cúp ngực, váy đuôi cá, hay váy quây để khoe vẻ đẹp gợi cảm đầy sức quyến rũ của mình.
2. Kiểu tóc ngắn ngang vai ôm trọn khuôn mặt.
kieu-toc-cho-khuon-mat-dai- 

Nếu như  trước đây các cô nàng sở hữu khuôn mặt dài thường tránh để kiểu tóc ngắn thì nay nhiều cô dâu đã rất ưa chuộng kiểu tóc này đặc biệt là tóc cúp ngang vai nó ôm trọn lấy gương mặt giúp bạn khoe vẻ đẹp khỏe khoắn trẻ trung. Khi lựa chọn kiểu tóc này, bạn không cần dùng quá nhiều trang sức hoặc phụ kiện khác. Bạn hãy chọn cách đánh rối và uốn xoăn đuôi để giúp mình trở nên nổi bật hơn và cuốn hút hơn trong mắt mọi người.

3. Kiểu tóc búi chùng.kieu-toc-cho-khuon-mat-dai-kieu-toc-cho-khuon-mat-dai-kieu-toc-cho-khuon-mat-dai-Nếu muốn tô điểm thêm cho mình chút lãng mạn và kiêu sa thì tóc búi chùng là một lựa chọn phù hợp nhất. Vẻ đẹp cổ điển mà sang trong từ kiểu tóc này chưa bao giờ lỗi thời. Ngoài ra nó còn giúp bạn khéo che khuyết điểm của chiếc cằm dài nhất là khi kết hợp cùng mái chéo.
4. Kiểu tóc làm rối tự nhiên.kieu-toc-cho-khuon-mat-dai- 
5. Kiểu tóc xoăn chải lệch.kieu-toc-cho-khuon-mat-dai- 

Một mái tóc xoăn được chải lệch sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của gương mặt mình một cách hoàn hảo nhất.

6. Kiểu tóc búi cao kết hợp mái bằng.kieu-toc-cho-khuon-mat-dai- 

Không có kiểu tóc nào có thể giúp bạn thu gọn chiều dài gương mặt trực tiếp và nhanh nhất bằng việc che đi trán rộng của mình. Vì thế nếu bạn chọn cho mình một kiểu mái bằng tự nhiên kết hợp cùng kiểu búi tóc cao sẽ để gây ấn tượng và khắc phục nhược điểm khuôn mặt dài.

Share with your friends