Thông báo đặc biệt (Văn hóa 54 Dân tộc) - Mc tiệc cưới, học làm mc đám cưới, video đám cưới hay nhất

Friday, March 18, 2016

Thông báo đặc biệt (Văn hóa 54 Dân tộc)

Thông báo đặc biệt: Trang phục gắn liền với con người từ đó biến thành chất liệu văn hóa, mỗi dân tộc có trang phục riêng biệt, và thể hiện tính nhân sinh của dân tộc mình. Cho nên chúng tôi tổ chức ngày Văn hóa 54 dân tộc Việt Nam vào ngày 02/6/2017 tại thủ đô Paris, Pháp Quốc. Chúng tôi đang chuẩn bị chương trình-diễn hành trang phục truyền thống 54 dân tộc, gồm trang phục Nam và Nữ. Mục đích phổ biến và bảo vệ Văn hóa của dân tộc Việt Nam. Xin quý bạn vì dân tộc mình hãy cung cấp cho chúng tôi những trang phục truyền thống Nam và Nữ.

Từ lúc có thông báo này cho đến hết ngày 20 tháng 5 năm 2017 là tổng kết và công bố các dân tộc tham gia. Quý bạn hãy tham gia gốp phần và chương trình này vì dân tộc. Hy vọng sẽ thành công nếu có quý bạn đồng tình hưởng ứng.

Đề nghị quý bạn gửi bưu phẩm (trang phục) bảo đảm về Giám đốc Chương trình Văn hóa 54 Dân tộc.
Huynh Tam
15, Rue Lazare Carnot
93310 Le Pré St Gervais
France

Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc Giám đốc chương trình, Huỳnh Tâm +33667515343, Paris 0667515343. Và xin liên lạc qua e-mail baotrovanhoavietnam@gmail.com

Share with your friends