Bé gái M'Nông huấn luyện voi gây sốt mạng xã hội (Minh Nguyệt) - Mc tiệc cưới, học làm mc đám cưới, video đám cưới hay nhất

Wednesday, July 20, 2016

Bé gái M'Nông huấn luyện voi gây sốt mạng xã hội (Minh Nguyệt)

Kim Luan bên người bạn thân.

Chỉ trong vòng một tuần đăng tải, hình ảnh em bé huấn luyện voi đã gây tiếng vang trên các mặt báo của hơn 40 quốc gia.
Tác giả chùm ảnh em bé huấn luyện voi là Réhahn Croquevielle - nhiếp ảnh gia người Pháp. Anh sống ở Việt Nam đã 7 năm và đang sở hữu một quán kem nhỏ kiêm phòng trưng bày các tác phẩm của mình. Hiện nay, "tài sản" của Réhahn có khoảng 45.000 bức chân dung ấn tượng được lưu trữ trên fanpage. Những người bình thường trở thành model chuyên nghiệp dưới ống kính Réhahn.

Bức ảnh em bé huấn luyện voi được Réhahn ghi lại trong chuyến du lịch xuyên Việt. Theo tìm hiểu của Réhahn, Kim Luan (tên cô bé) đã huấn luyện chú voi trở thành người bạn thân thiết của mình.

"Khi nhìn thấy Kim Luan chơi đùa cùng chú voi, tôi vô cùng lo lắng cho sự an toàn của cô bé nhưng khi chứng kiến những cử chỉ thân mật giữa hai bên, tôi hoàn toàn yên tâm và rất ngạc nhiên vì chưa bao giờ chứng kiến điều tương tự. Đây cũng là lý do tôi quyết định cầm máy ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi này. ". Réhahn chia sẻ.

Sau khi đăng tải, bộ ảnh của Réhahn đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đặc biệt, tác phẩm đã nhanh chóng trở thành tựa đề cho hơn 40 bài viết trên các website, diễn đàn và mạng xã hội thế giới.

Dưới đây là chùm ảnh em bé M'Nông và 'người bạn già' gây sốt thời gian qua:

Chú voi già.

Bé gái nhỏ bên cạnh chú voi già to lớn khiến nhiều người  thích thú.

Chân dung em bé dân tộc M'Nông.

Minh Nguyệt (sưu tầm)

Share with your friends