Lời dẫn chương trình đám cưới 2 người phần 4 - Mc tiệc cưới, học làm mc đám cưới, video đám cưới hay nhất

Tuesday, July 28, 2015

Lời dẫn chương trình đám cưới 2 người phần 4

Lời dẫn dành cho Mc đám cưới
Lời dẫn dành cho Mc đám cưới
6. Rót rượu sâm banh:
NAM
 Vậy là nghi thức cắt bánh đã hoàn tất, xin mời đôi uyên ương hãy tiến tới món quà tiếp theo của nhà hàng, là 02 chai rượu Sâm – banh cùng tháp ly sinh xắn. Hai bạn hãy cùng tay trong tay nhau tuôn đổ dòng suối yêu thương qua những li rược Sâm – banh.
NỮ:
Vâng! Kính thưa quý vị chuyện tình yêu quả là chuyện “ Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ”.Có lẽ chính vì như thế mà ....................... một cô gái xin xắn – dễ thương của vùng cao nguyên Lâm Đồng lại có thể gặp và kết duyên với chàng trai lịch sự - hào hoa của miền quê Nam Định.
 Quả thật có lẽ cũng như một sự sắp đặt của thượng đế  mà .............., chàng trai của miền quê Nam Định ấy lại tìm đến TPHCM để  lập nghiệp.Và .............................. cô gái xinh xắn dễ thương của vùng cao nguyên Lâm Đồng cũng học tập và công tác tại TPHCM.
NAM
Ngay từ lần gặp đầu tiên, ngay từ cái nhìn đầu tiên ................. đã cảm mến ....................... để rồi đêm đêm về cứ thao thức nhớ mong.
Mắt em như ánh sao rơi
Môi em như đóa một đời ngất ngây
Trên môi hằn vị cay cay
Để anh ngơ ngẩn đắm say một đời
NỮ:
Và Quỳnh Anh cũng mong nhớ Văn Lập không kém
Ý thương thầm len vào trong gió
Lòng với lòng nỗi nhớ trào dâng
Trên trời bóng nhạn chim bay
Lòng em chỉ có riêng hình bóng anh
Có lẽ suốt cuộc đời còn lại của Văn Lập không ai có thể chia ngọt sẻ bùi cùng anh bằng cô dâu vầng trăng sáng mang tên Quỳnh Anh.
7.Uống rược giao bôi.
NAM
Và bây giờ là giây phút lãng mạn nhất ,xin mời đôi uyên ương hãy nâng những ly rượu hồng trở về trung tâm lễ đài để thực hiện nghi thức “ Uống rượu giao bôi”.
Quý vị hãy cùng hướng mắt về sân khấu với chúng tôi để cùng ghi dấu mốc son lịch sử của đôi uyên ương trong vui  ngày hôm nay.
NỮ:
Rượu nồng kết nghĩa phu thê
Tình trao nồng thắm duyên về với nhau
Cùng chung bước đến mai sau
Thủy chung, chung thủy sắc màu tình yêu.
NAM
- Quý vị hãy  nâng ly bia trước mặt của mình để cùng chúc mừng cho hạnh phúc của đôi uyên ương.Nâng ly đi quý vị! Nào, chúng ta cùng đếm,1…2…3…xin mời!.
NỮ:
Hai bên gia đình hãy cùng nhau cụng ly chúc nhau sức khỏe, chúc nhau hạnh phúc.Thay mặt cho toàn thể quý vị khách quý  chúc cho đôi uyên ương của chúng ta “ Luôn say đắm trong tình yêu – và nồng nàn trong hạnh phúc”.Chúc cho tình thông gia ngày càng bền chặt, thắm thiết.



NAM
***Kính thưa quý vị! vậy là nghi thức ra mắt tiệc mừng  Vu quy của đôi bạn trẻ đã thành công tốt đẹp..Xin mời đôi uyên ương hãy tiến về bàn tiệc để nâng ly cám ơn và nhận những lời chúc mừng của quý vị khách quý.
8.Văn nghệ.
Thưa quý vị! đến với buổi tiệc mừng vu quy ngày hôm nay gia đình chủ hôn đã đãi quý vị những món ăn rất đặc biệt, rất phổ biến cùng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của nhà hàng khách sạn MINH NHUNG.Chúng tôi xin chuyển lời từ nhà hàng MINH NHUNG xin chúc quý khách sức khỏe – hạnh phúc, chúc quý khách thưởng thức 1 bữa tiệc thật ngon miệng.
NỮ:
- Bên cạnh đó cũng không thể thiếu được 1 món ăn tinh thần đó chính là “ Âm nhạc”.Âm nhạc kết nối từ trái tim đến trái tim, âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu được trong các cuộc vui và đặc biệt trong ngày vui hôm nay không thể thiếu được những lời ca tiếng hát của chính quý vị.Đây là món quà tặng vô giá để chúc mừng cho hạnh phúc của đôi uyên ương.Xin quý vị hãy nhanh chóng đăng kí những ca khúc yêu thích gửi đến chương trình. Để chương trình “ Quà tặng âm nhạc” của chúng ta ngày hôm nay sẽ là chương trình đặc biệt nhất, ghi nhớ nhất và sôi động nhất.
NAM
- Đồng hành với chương trình “ Quà tặng âm nhạc” của chúng ta ngày hôm nay  là ban nhạc nhà hàng MINH NHUNGxin hân hoan được phục vụ quý khách.

Share with your friends