Lời dẫn chương trình đám cưới 2 người phần 3 - Mc tiệc cưới, học làm mc đám cưới, video đám cưới hay nhất

Tuesday, July 28, 2015

Lời dẫn chương trình đám cưới 2 người phần 3

Lời dẫn dành cho Mc đám cưới
Lời dẫn dành cho Mc đám cưới 
NỮ:
- Kính thưa quý vị! trong niềm vui hân hoan  và  ngập tràn hạnh phúc ( Đội duyên dáng lễ tân nhà hàng khách sạn MINH NHUNG), nhị vị đại diện và tứ thân phụ mẫu kính yêu ,cùng đôi uyên ương , xin hân hoan ra mắt cúi chào toàn thể quý vị khách quý .( nhạc)
3. Mời đại diện phát biểu
NAM
- Sự hiện diện của toàn thể quý vị hôm nay chính là lời chúc tốt đẹp nhất dành cho đôi uyên ương và để đáp lại tấm chân tình của quý vị.Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu ông ………………………………..là vị  đại diện cho họ nhà ……. có đôi lời  phát biểu ( xin kính mời ông)
NỮ:
 - Xin được cảm ơn lời phát biểu chân thành của vị đại diện họ nhà …………
Thưa quý vị! “ Có đi có lại mới toại lòng nhau”
Và tiếp theo xin trân trọng giới thiệu ông………………………là vị đại diện bên họ nhà …………. có đôi lời phát biểu ( xin kính mời ông)
NAM
Xin cảm ơn nhị vị rất nhiều, xin kính chúc nhị vị sức khỏe – hạnh phúc và tiếp theo xin mời nhị vị tiến về phía trước bắt tay nhau để thắt chặt tình thông gia.
Một lần nũa xin cảm ơn nhị vị và xin kình mời nhị vị trở về bàn tiệc an tọa để tiếp tục chứng kiến lễ đăng quang tình yêu của ......................... và .................dâu.
4. Mời rượu.
NỮ:
Con cò cõng nắng cõng mưa
Mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương
Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ
Gánh nặng cuộc đời ai gian khổ hơn cha
Để báo đáp ơn sinh thành dưỡng dục của song thân phụ  mẫu 2 bên gia đình.sau đây xin mời chú rể và cô dâu lần lượt dâng những ly rượu hiếu thảo chúc phúc mẹ cha.
NAM
 -  Đầu tiên mời cô dâu , chú rể dâng rượu lên cha mẹ bên vợ
NỮ:
-   Tiếp theo mời cô dâu, chú rể  dâng rượu lên cha mẹ bên chồng
NAM
“ hôm nay sum họp chúc mai
Tình trong 1 khắc nghĩa dài trăm năm
Để đánh dấu ngày trọng đại này , xin trân trọng kính mời tiến về phía trước cụng ly chúc rượu cho nhau.
NỮ:
chúc mừng cho họ nhà trai, họ nhà giá đã tìm được “ Dâu hiền, rể thảo”, chúc cho nhịp cầu thông gia của 2 bên gia đình mãi mãi bền lâu, gắn bó keo sơn và tiếp tục vun đắp cho tình yêu của đôi bạn bay cao, bay xa trong hạnh phúc của mình.
NAM
Xin cảm ơn tứ thân phụ mẫu của đôi uyên ương.và bây giờ xin mỗi tứ thân phụ mẫu tiến xuống bàn tiệc an tọa để tiếp tục chứng kiến giây phút hạnh phúc nhất của hai con.
5. Cắt bánh
NAM
-  Để chúc cho tình yêu của đôi uyên ương luôn ngọt ngào kể từ ngày hôm nay và mãi mãi về sau.Xin mời đôi uyên ương hãy tiến tới ổ bánh kem tình yêu cùng tay trong tay cắt bánh khai tiệc. ( Đây là 1 trong rất nhiều món quà mà nhà hành khách sạn MINH NHUNG  thân tặng 2 bạn trong ngày vui hôm nay)


NỮ:
Tình nào đẹp hơn tình yêu đôi lứa
Vị nào ngọt hơn vị bánh bông lan
Kết duyên thắm phu thê tình viên mãn
Với yêu thương hạnh phúc đến trọn đời.

Share with your friends