Lời dẫn chương trình đám cưới phần 11 - Mc tiệc cưới, học làm mc đám cưới, video đám cưới hay nhất

Thursday, July 23, 2015

Lời dẫn chương trình đám cưới phần 11

Lời dẫn dành cho MC đám cưới
Lời dẫn dành cho MC đám cưới

 Lời dẫn MC Đám Cưới hay 


Tớ ko dám múa rìu qua mắt thợ đâu nhé, chẳng qua là tớ đưa chút ý tưởng để các MC nghiệp dư tham khảo thôi vì hồi cưới tớ, tớ cũng làm thế ạ. Tớ ở trong Nam nên ko biết cách tổ chức ở đây có giống với Miền Bắc, Miền Trung không nữa, các bài hát thì chắc ko hợp gout bạn đâu nhỉ . Nếu thấy dùng được thì vote 5* cho tớ nhé, tớ thích long lanh lắm, hìhìhì.



Yêu nhau chẳng quản xa gần

Cầu không tay vịn, cũng lần mà sang.

Yêu nhau chẳng quản lầm than,
Mấy sông cũng lội, mấy ngàn cũng qua.
Yêu nhau chẳng ngại đường xa.
Đá vàng cũng quyết phong ba cũng liều.

Kính thưa Quan viên Hai họ, kính thưa Quý vị Quan khách, yêu và được yêu là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời mỗi con người, là món quà quý giá mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta. Sau thời gian quen biết & tìm hiểu, Cô dâu X & Chú rể Y đã tìm được bến bờ hạnh phúc của riêng mình. Hôm nay, ngày…. Tháng … năm…. l ngy lnh, thng tốt, được sự đồng ý của hai họ Châu, Trần, Nhà hàng… chúng tôi rất hân hạnh được đại diện cho hai gia đình tổ chức buổi lễ thành hôn cho cô dâu X & chú rể Y. Xin kính mời Quý vị quan khách cùng hướng mắt về phía sân khấu để chứng kiến nghi lễ thành hôn của anh Châu Văn X & Chị Trần Thị Y. Buổi lễ xin phép được bắt đầu.

1. Đèn tắt – tập trung đèn chiếu vo Ca sĩ Nam & Nữ, song ca bi Ra Giêng Anh Cưới Em –
(Ngộ kỳ thời, con kiến nĩ leo dy…) Hoặc bạn có thể chọn bài hát phù hợp với địa
phương mình.

2. Nhĩm ma trong trang phục o di dn tộc mang trang phục cưới truyền thống khốc vào cho 02 ca sĩ nam nữ ở trên, v ma minh họa bi :VUI TRONG NGÀY CƯỚI
(Song ca nam nữ). (Đám cưới, đám cưới về trên đường quê , Cô dâu đôi má hồng về nh chồng , Tung bay xác pháo rơi đầy đường , Qu tơi trai gi vui trong lịng. Cất tiếng ht chc mừng đôi tình nhn, yu nhau cho đến ngy bạc mái đầu …) Hoặc bạn có thể chọn bài hát phù hợp với địa phương mình. Nếu ca sĩ cây nhà lá vườn ko chịu hát thì múa minh hoạ trên nền nhạc cũng được.

3. Kết thúc bài hát, nhóm múa quay ra phía cửa chính rước CD & CR vào, có thể dùng lộng che cho nó hoành tá tràng, hichichic. Lúc này bạn có thể chơi nhạc bài
Nhạc nền Rước tình về với quê hương (Anh xin đưa em về, về quê hương yêu dấu…)

4. MC: Kính thưa Quý vị, chúng ta cùng chào đón đôi Tân lang & Tân giai nhân đẹp nhất & rạng ngời hạnh phúc nhất trong đêm nay CD… & CR….. Pháo bong bóng nổ bùm bùm. CD & CR xin thay mặt hai gia đình, gởi đến Quý vị quan khách lời chào mừng trân trọng nhất trong ngày vui trọng đại của đôi lứa hôm nay (CD-CR cúi chào).

5.

Nước biển mênh mông không đong đầy tình Mẹ.
Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha.
Tần tảo sớm hôm Mẹ nuôi con khôn lớn.
Mang cả tấm thân gầy cha che chở đời con.

Kính thưa Quý vị, CD, CR cuả chúng ta có được ngày vui hôm nay là nhờ ơn sinh
thành dưỡng dục vô bờ bến của những bậc sinh thành,

Chúng tôi xin phép được kính mời Ông Bà: ABC & CDE là song thân c ủa CR tiến
về phía lễ đài (Đứng bên cạnh CR)

Chúng tôi xin phép được kính mời Ông Bà : FGH & IJK là song thân của CD tiến
về phía lễ đài (Đứng bên cạnh CD)

6. Sau đây là những ly rượu hiếu thảo của CD & CR xin được dâng lên BM để tỏ lòng tri ân sâu sắc ơn nghĩa sinh thành. (Một bạn gái bưng khay rượu (4 ly) lên để CD-CR mời rượu BM. Nhạc nền bài “Ơn nghĩa sinh thành” (Uống nước nhớ nguồn, làm con phải hiếu….)

Trong lúc mời rượu, MC đọc thơ:

Chữ Trung thì để phần Cha
Chữ Hiếu phần Mẹ, đôi ta chữ Tình.
Nếu cĩ trao nhẫn hay của hồi mơn thì lm lc ny luơn nh bạn.

7. Sau đây, xin trân trọng kính mời Ông… là đại diện nhà trai có đôi lời cảm ơn

Quý quan khách. Xin mời ông.
Xin cảm ơn hai gia đình.

MC mời BM CD CR quay về bàn tiệc, dành SK lại cho CD CR vì đứng chờ cắt bánh, rót rượu quá lâu, các cụ sẽ mỏi chân đấy.

.......

8. CD-CR RĨT CHAMPANGE & CẮT BNH:

Nhạc nền bi Mừng ngày cưới (Việt Quang trình by) (Ba`n tay nắm bàn tay, hai mái đầu gần lại, trong ngày vui hôm nay, ngày vui nhất đời này…)

MC đọc thơ lúc:

Rót rượu:

Gu vng m mc giếng tin
Chế vơ bình ngọc, kết duyên tương phùng.
Gàu vàng mà múc giếng tiên
Chế vô bình ngọc, kết duyên tương phùng"

Cắt bánh:

Tay bưng đĩa muối chén gừng
Gừng cay muối mặn xin đừng quên nhau.
học làm mc đám cưới
học làm mc đám cưới

9. Chúng tôi xin thay mặt hai gia đình, chân thành cảm ơn Quý quan khách đã
chung vui cùng chúng tôi trong ngày vui hôm nay, chúc quý khách có một buổi tối
thật vui tươi & ngon miệng. Xin Quý vị cùng nâng ly chúc mừng hạnh phúc CR &
CR. Dzô !!!

Nếu có một điều ước
Anh ước đến bên em
Hôn thật khẽ thật êm
Hôn êm đềm mãi mãi.

Share with your friends